วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556


ในน้ำยา 2,226 ซีซี มีส่วนประกอบสำคัญ

กำลังเสือโคร่ง150 กรัม
แห้วหมู150 กรัม
เห็ดหลินจือ150 กรัม
ตังกุย150 กรัม
อั้งคี้150 กรัม
และตัวยาอื่นๆ

วิธีรับประทาน

รับประทานครั้งละ 1/2 ขวดหรือ 50 ซีซี  วันละ 2 ครั้ง (เช้า – เย็น) หลังอาหาร ใช้ฝ่ามือกระแทกก้นขวดก่อนเปิดฝา

สรรพคุณยาบำรุงร่างกาย 999 ตราหมอเส็ง (ชนิดน้ำ)

คำว่า “บำรุงร่างกาย” ขอขยายความให้เข้าใจง่ายขึ้นดังนี้
  1. คนสูงอายุที่ร่างกายอ่อนแก อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง จิตใจห่อเหี่ยว ซึมเศร้า หน้าตาซูบซีด เป็นยาบำรุงธาตุทั้ง 4 สร้างภูมิคุ้มกันโรค
  2. สตรีที่มีความดันต่ำ มีอาการมึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย อึดอัดหน้าอกหายใจไม่เต็ม นอนหลับยาก
  3. อาการทางสมองที่เกิดจาก ความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบหรือเพราะความชรา จนเกิดอาการเดินโครง เดินเซ เดินช้า พูดช้า แขนขาไม่มีแรง หน้าตาซีด รอยยิ้มไม่สดชื่น ง่วงนอนประจำ เมื่อทานยาบำรุงร่างกายติดต่อกันจะมีอาการแข็งแรงสดชื่นขึ้น
  4. หญิงหรือชายที่มีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายเวลานอน หรือนอนไม่พอจะเกิดอาการเหมือนคนไม่มีกำลัง มึนงง ปวดหัว เบื่อหน่าย เมื่อยตึงตามร่างกาย ร้อนในง่าย เมื่อทานยาบำรุงติดต่อกันอาการเหล่านี้จะดีขึ้น
  5. ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็ง เปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะ เป็นยาที่ใช้ลดไขมัน ลดกรดยูริค ลดเบาหวาน ลดความเครียด ลดอาการภูมิแพ้ ขับสารพิษที่เกิดจากอาหาร มลภาวะเป็นพิษ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เลือดในร่างกายข้นมาก เลือดมีสีดำเข้มมาก หรือใสจางมาก เมื่อทานยาบำรุงร่างกายติดต่อกัน 1 เดือนแล้วท่านไปเจาะดู จะพบว่าเลือดมีความเข้มลดลง สีสันของเลือดใสขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โรคเบาหวาน โรคตับ โรคหัวใจ โรคภูมิแพ้ โรคเก๊าต์ หรือผอมแห้งแรงน้อยก็ทานได้ ทำให้ร่างกายแข็งแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น